Marketing thương hiệu

Marketing thương hiệu là chuyên ngành thuộc ngành Marketing, cung cấp kiến thức để củng cố niềm tin và thế mạnh thương hiệu, cách triển khai thực hiện các chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp như xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, định vị thương hiệu; trang bị kiến thức về marketing, kiến thức chuyên môn về thương hiệu và xây dựng thương hiệu, giúp sinh viên năng động, tự tin thông qua đào tạo kỹ năng mềm, trải nghiệm câu lạc bộ ngoại khóa.

Đăng ký ngay
Xem mã ngành và tổ hợp môn

Mã ngành Marketing, chuyên ngành Marketing thương hiệu: 7340115

Tổ hợp xét tuyển
A00: Toán, Vật lý, Hóa học
C00: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý
C20: Ngữ văn, Địa lý, GDCD
D01: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh

Tiềm năng của chuyên ngành

MARKETING THƯƠNG HIỆU

  • Theo thống kê gần đây cho thấy khoảng 30% thông tin tuyển dụng ở Việt Nam là tuyển dụng các vị trí thuộc chuyên ngành Marketing.
  • Số lượng các trường đào tạo Marketing thương hiệu trên cả nước rất ít (dưới 10 trường), không đủ đáp ứng nhu cầu.
  • Mỗi năm nhu cầu tuyển dụng chuyên ngành này tăng 10%, đặc biệt là vị trí nhân sự cao cấp.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH

  • 10% môn học sinh viên được học với các giám đốc, chủ doanh nghiệp để chia sẻ về thực tiễn của thương hiệu
  • Sinh viên được tham gia nhiều đợt thực tập toàn thời gian tại doanh nghiệp, các đề án BVU đang thực hiện và các buổi hội thảo chuyên ngành.
ĐĂNG KÝ NGAY

>98%

Sinh viên BVU tốt nghiệp có việc làm ngay

10 Triệu

Mức lương khởi điểm sau khi tốt nghiệp tại BVU

VỊ TRÍ VIỆC LÀM

  • Chuyên viên: Tại các công ty trong lĩnh vực Marketing;
  • Nghiên cứu thị trường;
  • Chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng;
  • Phát triển và quản trị thương hiệu
  • Các công ty quảng cáo (Advertising agency).
  • Giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị Marketing, Marketing
TỐ CHẤT PHÙ HỢP ĐỂ HỌC

MARKETING THƯƠNG HIỆU

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

    Bạn hãy điền các thông tin đăng ký trực tuyến bên dưới.
    Sau đó, BVU sẽ liên lạc với bạn sớm nhất.

    Thời gian BVU có thể gọi lại?